เข้าสู่ระบบสมาชิก
โทร. 086-318-3152
ภาษาไทย (Thai)
ภาษาไทย (Thai)
HOME
PUBLIC TRAINING
รวมหลักสูตร Public Training
หลักสูตร Public Training รายเดือน
หลักสูตร การขายและการตลาด
หลักสูตร หัวหน้างาน / ผู้บริหาร
หลักสูตร โรงงาน ผลิต คลังสินค้า จัดซื้อ Logistics
หลักสูตร บริการ
หลักสูตร ความคิดและทักษะอื่น ๆ
หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)
หลักสูตร บัญชี ภาษี กฎหมาย สินเชื่อ ปฐมพยาบาล
หลักสูตรออนไลน์ (ฺVDO)
หลักสูตร Super Leadership
หลักสูตร ยกระดับทักษะการขายไม่ซ้ำใคร
In-house Training
หลักสูตร การขายและการตลาด
หลักสูตร โรงงาน ผลิต คลังสินค้า จัดซื้อ Logistics
หลักสูตร หัวหน้างาน / ผู้บริหาร
หลักสูตร บริการ
หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่น ๆ
หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)
หลักสูตร บัญชี ภาษี กฎหมาย สินเชื่อ ปฐมพยาบาล
ที่ปรึกษา In-house
ที่ปรึกษาด้านการตลาด
ที่ปรึกษาการคัดเลือกและสัมภาษณ์พนักงาน
รวมหลักสูตรทั้งหมด
หลักสูตร การขายและการตลาด
หลักสูตร โรงงาน ผลิต คลังสินค้า จัดซื้อ Logistics
หลักสูตร หัวหน้างาน / ผู้บริหาร
หลักสูตร บริการ
หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่น ๆ
หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)
คลังความรู้
รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกธร
7 เทคนิครับมือกับลูกค้าที่ไม่พอใจ
Q & A
กลเม็ดเคล็ดลับในงานขาย
เคล็ดลับต้องรู้.... สู่ความสำเร็จในงานขาย
วิทยากร
คลิปตัวอย่างการสอน
ตัวอย่างลูกค้า
ติดต่อเรา
ประวัติบริษัท
Public TRAINING
หลักสูตร โรงงาน
ฝ่ายผลิต คลังสินค้า
บำรุงเครื่องจักร จัดซื้ด
ISO Logistics
Click
pUBLIC training
หลักสูตร อบรม การขาย
และการตลาด
CLICK
PUBLIC TRAINING
หลักสูตร อบรม
หัวหน้างาน ผู้จัดการ
Click
PUBLIC TRAINING
หลักสูตร อบรม ความคิดและทักษะอื่นๆ
CLICK
Public training
หลักสูตรบริการ
Click
หน้าหลัก
บทความ
หลักสูตร บริการ
Array ( [route] => หมวดหมู่บทความ [id] => 4457 [page] => 1 [title] => หลักสูตร-บริการ [key_route] => articles_category [module] => articles [layout] => articles.php [task] => findInCategory [breadcrumbs] => Array ( [0] => Array ( [title] => บทความ [link] => https://www.hipotraining.co.th/บทความ.html ) [1] => Array ( [title] => หลักสูตร บริการ [link] => ) ) [_THEME_ID] => 6182 [_LAYOUT] => subpage [data_task] => findInCategory [domain_id] => 10485 [data_id] => 4457 [data_search] => [data_filter] => [data_order] => order by articles.extra_date asc [data_paginate] => 1 [data_page] => 1 [data_length] => 12 [total_page] => 1 ) 1
หลักสูตร บริการ
ดาวน์โหลด
"ตารางปฏิทินสัมมนา"
แสดงรายการที่ 1 - 12 จากทั้งหมด 11 รายการ
วันที่อบรม
ชื่อหลักสูตร
วิทยากร
ราคา *
OUTLINE
23 ก.ค. 2567
หลักสูตร SMART & SMILE SERVICE (อบรม 23 ก.ค. 2567)
ดร.พิพัฒน์พล เพ็ชรเที่ยง
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
08 ส.ค. 2567
หลักสูตร การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRM (อบรม 8 ส.ค. 67)
อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
15 ส.ค. 2567
เทคนิคการนำเสนอเพื่อการบริการ สำหรับพนักงาน officer (อบรม 15 ส.ค.67)
พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
19 ส.ค. 2567
หลักสูตร Service Excellence with E.Q (อบรม 19 ส.ค. 2567)
พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
19 ส.ค. 2567
หลักสูตร SMART & SMILE SERVICE (อบรม 19 ส.ค. 2567)
ดร.พิพัฒน์พล เพ็ชรเที่ยง
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
20 ส.ค. 2567
หลักสูตร Service Mindset to Super Service Excellence (อบรม 20 ส.ค.67)
พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
21 ส.ค. 2567
หลักสูตร Super Service Excellence (อบรม 21 ส.ค. 2567)
พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
05 ก.ย. 2567
หลักสูตร พนักงานขาย…หัวใจบริการ (อบรม 5 ก.ย. 2567)
อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
09 ก.ย. 2567
การพัฒนาความคิดเชิงบวกกับการบริการ (อบรม 9 ก.ย. 67)
ดร.พิพัฒน์พล เพ็ชรเที่ยง
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
01 ต.ค. 2567
หลักสูตร นักบริการยุคใหม่ ... สร้างความประทับใจไม่รู้สืม (อบรม 1 ต.ค. 2567)
อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
09 ต.ค. 2567
หลักสูตร จิตวิทยาการแก้ปัญหาและตัดสินใจในงานบริการ (อบรม 9 ต.ค. 2567)
พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
Engine by