Add Friend
สอบถามหลักสูตร
โปรสมัคร 10 จ่าย 7

ดูบทความหลักสูตร การพัฒนาทักษะการบริการ สำหรับ Sales Coordinator (อบรม 1 ธ.ค.68)

หลักสูตร การพัฒนาทักษะการบริการ สำหรับ Sales Coordinator (อบรม 1 ธ.ค.68)

การพัฒนาทักษะการบริการสำหรับ Sales Coordinator

 

หลักการและเหตุผล

           ในยุคแห่งการบริการเช่นนี้  “การบริการลูกค้า”  เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจาก ลูกค้ามีความต้องการมากขึ้น และธุรกิจมีการแข่งขันกันสูงยิ่งขึ้นสิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการ รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจและตอบสนองความต้องการได้ อีกทั้ง ในปัจจุบันยังมีช่องทางการบริการที่เพิ่มขึ้นมากมาย อาทิเช่น การบริการแบบพบตัว ทางโทรศัพท์ และ อื่นๆ   ดังนั้น นักบริการจึงจำเป็นต้องเรียนรู้และเข้าใจเทคนิคและวิธีการบริการที่หลากหลายรูปแบบ

            หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจลูกค้าให้มากขึ้น เรียนรู้การจัดการกับลูกค้าระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างบริการอันโดดเด่นตรงใจลูกค้า ได้เรียนรู้และฝึกฝนการปรับทัศนคติ การสร้างกำลังใจ ตลอดจนทักษะการบริการ การสนทนา การวางตัวของพนักงานเพื่อให้เกิดความเกิดความเหมาะสมและที่สำคัญจะต้องการเกิดความประทับใจไม่รู้ลืมของลูกค้า  เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเอง

 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเรียนรู้และเข้าใจ บทบาทและหน้าที่ ความรับผิดชอบในฐานะ “พนักงานประสานงานขายมืออาชีพ”

2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รู้เทคนิควิธีการในการพัฒนาทักษะลูกค้าสำหรับพนักงานประสานงานขาย...เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม !!!

3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้วิธีการใช้คำพูดกับลูกค้าในงานบริการ

4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ตระหนักถึงความเป็นตัวแทนที่ดีของบริษัทในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้เกิดขึ้นในสายตาลูกค้า

 

เนื้อหาการอบรม

Module 1 :  หัวใจสำคัญของการเป็นผู้ให้บริการอย่างมืออาชีพ

1. บทบาทและหน้าที่ ความรับผิดชอบในฐานะ “พนักงานประสานงานขายมืออาชีพ”

  • ประสานงานด้านการขายให้ครบถ้วน ถูกต้อง ตรงเวลา

  • ให้บริการลูกค้าและฝ่ายขายอย่างมืออาชีพ สร้างความพึงพอใจ

  • สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กร ผ่านการสื่อสารและการตอบสนองงานขาย

2. ช่องทางการบริการที่หลากหลาย...สร้างความประทับใจทุกจุด Touch point

  • พบตัว

  • โทรศัพท์

***ทุกช่องทางล้วนเป็นหัวใจสำคัญที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า***

3. ปรับมุมมอง... เปลี่ยนตัวเองสู่การเป็นนักบริการมืออาชีพ - Mindset ที่พนักงานประสานงานขาย จำเป็น!!! ต้องมีในงานบริการ

  • คิดบวกต่อลูกค้า

  • คิดบวกต่อองค์กร

  • คิดบวกต่อหัวหน้า / เพื่อนร่วมงาน / ฝ่ายงาน

  • คิดบวกต่อตัวเอง

4. ทักษะและความสามารถจำเป็นในการเป็นผู้ให้บริการที่ดี (Competency)

5. เข้าใจลูกค้าในการในการประสานงานงานขายให้ครบถ้วน ถูกต้อง

  • ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าที่หลากหลาย

  • ความเร่งด่วน ความคาดหวังเรื่องความแม่นยำ และความเอาใจใส่

  • เข้าใจว่าลูกค้าไม่ได้ต้องการแค่ “ข้อมูล” แต่ต้องการ “ความมั่นใจ”

6. กิจกรรม Workshop วิเคราะห์ พฤติกรรม ความต้องการที่หลายหลาก

7. ลักษณะพิเศษของ “การบริการ” ที่จำเป็นต้องรู้

(หลัก 9 ยอดมนุษย์ เทคนิคการจัดการมนุษย์ เพื่อสร้างพลังใจอันแข็งแกร่งในการให้บริการ)

Module 2 : เทคนิคการบริการลูกค้าสำหรับพนักงานประสานงานขาย...เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม !!!

8. สร้างบริการให้เป็นระบบ...เพื่อพัฒนาทักษะการบริการให้เป็นเลิศ

  • ก่อนบริการ

  • ขณะบริการ

  • หลังบริการ

9. เทคนิคบริการ 4 ขั้นตอน...สร้างบริการให้เป็นเลิศสำหรับพนักงานประสานงานขาย

10. เสริมสร้างบุคลิกภาพ...สู่การบริการที่เป็นเลิศ

  • บุคลิกภาพภายใน

  • บุคลิกภาพภายนอก

11. เทคนิคการใช้คำพูดในการบริการสำหรับพนักงานประสานงานขาย

  • ตัวอย่างคำพูด

12. กิจกรรม Role Play… บริการอย่างเข้าอกเข้าใจ สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม

13. ปฏิภาณไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่พนักงานประสานงานขายจำเป็นต้องมี

14. เทคนิคการรับแรงกดดัน การควบคุมอารมณ์

15. สรุป คำถามและคำตอบ

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

01 ตุลาคม 2568

ผู้ชม 8 ครั้ง

Engine by shopup.com