ดูบทความ
ดูบทความหลักสูตร การพัฒนาทักษะการบริการ สำหรับ Sales Coordinator (อบรม 1 ธ.ค.68)
หลักสูตร การพัฒนาทักษะการบริการ สำหรับ Sales Coordinator (อบรม 1 ธ.ค.68)
การพัฒนาทักษะการบริการสำหรับ Sales Coordinator
หลักการและเหตุผล
ในยุคแห่งการบริการเช่นนี้ “การบริการลูกค้า” เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจาก ลูกค้ามีความต้องการมากขึ้น และธุรกิจมีการแข่งขันกันสูงยิ่งขึ้นสิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการ รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจและตอบสนองความต้องการได้ อีกทั้ง ในปัจจุบันยังมีช่องทางการบริการที่เพิ่มขึ้นมากมาย อาทิเช่น การบริการแบบพบตัว ทางโทรศัพท์ และ อื่นๆ ดังนั้น นักบริการจึงจำเป็นต้องเรียนรู้และเข้าใจเทคนิคและวิธีการบริการที่หลากหลายรูปแบบ
หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจลูกค้าให้มากขึ้น เรียนรู้การจัดการกับลูกค้าระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างบริการอันโดดเด่นตรงใจลูกค้า ได้เรียนรู้และฝึกฝนการปรับทัศนคติ การสร้างกำลังใจ ตลอดจนทักษะการบริการ การสนทนา การวางตัวของพนักงานเพื่อให้เกิดความเกิดความเหมาะสมและที่สำคัญจะต้องการเกิดความประทับใจไม่รู้ลืมของลูกค้า เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเรียนรู้และเข้าใจ บทบาทและหน้าที่ ความรับผิดชอบในฐานะ “พนักงานประสานงานขายมืออาชีพ”
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รู้เทคนิควิธีการในการพัฒนาทักษะลูกค้าสำหรับพนักงานประสานงานขาย...เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม !!!
3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้วิธีการใช้คำพูดกับลูกค้าในงานบริการ
4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ตระหนักถึงความเป็นตัวแทนที่ดีของบริษัทในการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้เกิดขึ้นในสายตาลูกค้า
เนื้อหาการอบรม
Module 1 : หัวใจสำคัญของการเป็นผู้ให้บริการอย่างมืออาชีพ
1. บทบาทและหน้าที่ ความรับผิดชอบในฐานะ “พนักงานประสานงานขายมืออาชีพ”
-
ประสานงานด้านการขายให้ครบถ้วน ถูกต้อง ตรงเวลา
-
ให้บริการลูกค้าและฝ่ายขายอย่างมืออาชีพ สร้างความพึงพอใจ
-
สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กร ผ่านการสื่อสารและการตอบสนองงานขาย
2. ช่องทางการบริการที่หลากหลาย...สร้างความประทับใจทุกจุด Touch point
-
พบตัว
-
โทรศัพท์
***ทุกช่องทางล้วนเป็นหัวใจสำคัญที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า***
3. ปรับมุมมอง... เปลี่ยนตัวเองสู่การเป็นนักบริการมืออาชีพ - Mindset ที่พนักงานประสานงานขาย จำเป็น!!! ต้องมีในงานบริการ
-
คิดบวกต่อลูกค้า
-
คิดบวกต่อองค์กร
-
คิดบวกต่อหัวหน้า / เพื่อนร่วมงาน / ฝ่ายงาน
-
คิดบวกต่อตัวเอง
4. ทักษะและความสามารถจำเป็นในการเป็นผู้ให้บริการที่ดี (Competency)
5. เข้าใจลูกค้าในการในการประสานงานงานขายให้ครบถ้วน ถูกต้อง
-
ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าที่หลากหลาย
-
ความเร่งด่วน ความคาดหวังเรื่องความแม่นยำ และความเอาใจใส่
-
เข้าใจว่าลูกค้าไม่ได้ต้องการแค่ “ข้อมูล” แต่ต้องการ “ความมั่นใจ”
6. กิจกรรม Workshop วิเคราะห์ พฤติกรรม ความต้องการที่หลายหลาก
7. ลักษณะพิเศษของ “การบริการ” ที่จำเป็นต้องรู้
(หลัก 9 ยอดมนุษย์ เทคนิคการจัดการมนุษย์ เพื่อสร้างพลังใจอันแข็งแกร่งในการให้บริการ)
Module 2 : เทคนิคการบริการลูกค้าสำหรับพนักงานประสานงานขาย...เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม !!!
8. สร้างบริการให้เป็นระบบ...เพื่อพัฒนาทักษะการบริการให้เป็นเลิศ
-
ก่อนบริการ
-
ขณะบริการ
-
หลังบริการ
9. เทคนิคบริการ 4 ขั้นตอน...สร้างบริการให้เป็นเลิศสำหรับพนักงานประสานงานขาย
10. เสริมสร้างบุคลิกภาพ...สู่การบริการที่เป็นเลิศ
-
บุคลิกภาพภายใน
-
บุคลิกภาพภายนอก
11. เทคนิคการใช้คำพูดในการบริการสำหรับพนักงานประสานงานขาย
-
ตัวอย่างคำพูด
12. กิจกรรม Role Play… บริการอย่างเข้าอกเข้าใจ สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม
13. ปฏิภาณไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่พนักงานประสานงานขายจำเป็นต้องมี
14. เทคนิคการรับแรงกดดัน การควบคุมอารมณ์
15. สรุป คำถามและคำตอบ
ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)
ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,900.00 |
273.00 |
117.00 |
4,056.00 |
4,173.00 |
ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน |
|||||
ประเภท |
ค่าสัมมนา |
VAT 7% |
หัก ณ ที่จ่าย 3% |
รวมจ่ายสุทธิ |
กรณีไม่มีหนังสือ |
บุคคลทั่วไป/บริษัท |
3,700.00 |
259.00 |
111.00 |
3,848.00 |
3,959.00 |
วิธีการชำระเงิน:
1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
1.1 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี เลขที่ 127-4-66322-6
1.2 ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8
ชื่อบัญชี บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
- Tel. : 086-318-3151
- E-mail : hipotraining@gmail.com
- Website : www.hipotraining.co.th
- ID Line@ : @761mvknp หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
- Facebook Fan page : www.facebook.com/HIPOtraining หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่าง
01 ตุลาคม 2568
ผู้ชม 8 ครั้ง