เข้าสู่ระบบสมาชิก
โทร. 086-318-3152
ภาษาไทย (Thai)
ภาษาไทย (Thai)
HOME
PUBLIC TRAINING
รวมหลักสูตร Public Training
หลักสูตร Public Training รายเดือน
หลักสูตร การขายและการตลาด
หลักสูตร หัวหน้างาน / ผู้บริหาร
หลักสูตร โรงงาน ผลิต คลังสินค้า จัดซื้อ Logistics
หลักสูตร บริการ
หลักสูตร ความคิดและทักษะอื่น ๆ
หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)
หลักสูตร บัญชี ภาษี กฎหมาย สินเชื่อ ปฐมพยาบาล
หลักสูตรออนไลน์ (ฺVDO)
หลักสูตร Super Leadership
หลักสูตร ยกระดับทักษะการขายไม่ซ้ำใคร
In-house Training
หลักสูตร การขายและการตลาด
หลักสูตร โรงงาน ผลิต คลังสินค้า จัดซื้อ Logistics
หลักสูตร หัวหน้างาน / ผู้บริหาร
หลักสูตร บริการ
หลักสูตร ความคิดและทักษะเฉพาะทางอื่น ๆ
หลักสูตร ทรัพยากรบุคคล (HR)
หลักสูตร บัญชี ภาษี กฎหมาย สินเชื่อ ปฐมพยาบาล
Private Course
กลยุทธ์พิชิตการตลาดบนสื่อออนไลน์
การบริหารจัดการ ด้านบัญชี การเงิน และ ภาษี
บริการทำตลาดออนไลน์
บริการ จัดอบรมหลักสูตร 5G Marketing
บริการ ทำ SEO เพิ่ม Domain Rating เว็บไซต์
คลังความรู้
รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกธร
7 เทคนิครับมือกับลูกค้าที่ไม่พอใจ
Q & A
กลเม็ดเคล็ดลับในงานขาย
เคล็ดลับต้องรู้.... สู่ความสำเร็จในงานขาย
วิทยากร
คลิปตัวอย่างการสอน
ตัวอย่างลูกค้า
ติดต่อเรา
ประวัติบริษัท
Public TRAINING
หลักสูตร โรงงาน
ฝ่ายผลิต คลังสินค้า
บำรุงเครื่องจักร จัดซื้ด
ISO Logistics
Click
pUBLIC training
หลักสูตร อบรม การขาย
และการตลาด
CLICK
PUBLIC TRAINING
หลักสูตร อบรม
หัวหน้างาน ผู้จัดการ
Click
PUBLIC TRAINING
หลักสูตร อบรม ความคิดและทักษะอื่นๆ
CLICK
Public training
หลักสูตรบริการ
Click
หน้าหลัก
บทความ
หลักสูตร บริการ
Array ( [route] => หมวดหมู่บทความ [id] => 4457 [page] => 1 [title] => หลักสูตรบริการ [key_route] => articles_category [module] => articles [layout] => articles.php [task] => findInCategory [breadcrumbs] => Array ( [0] => Array ( [title] => บทความ [link] => https://www.hipotraining.co.th/บทความ.html ) [1] => Array ( [title] => หลักสูตร บริการ [link] => ) ) [_THEME_ID] => 6182 [_LAYOUT] => subpage [data_task] => findInCategory [domain_id] => 10485 [data_id] => 4457 [data_search] => [data_filter] => [data_order] => order by articles.extra_date asc [data_paginate] => 1 [data_page] => 1 [data_length] => 12 [total_page] => 1 ) 1
หลักสูตร บริการ
ดาวน์โหลด
"ตารางปฏิทินสัมมนา"
แสดงรายการที่ 1 - 12 จากทั้งหมด 12 รายการ
วันที่อบรม
ชื่อหลักสูตร
วิทยากร
ราคา *
OUTLINE
04 ธ.ค. 2567
หลักสูตร การบริหารข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างเป็นระบบ (อบรม 4 ธ.ค. 67)
อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
05 ธ.ค. 2567
หลักสูตร นักบริการยุคใหม่ ... สร้างความประทับใจไม่รู้สืม (อบรม 5 ธ.ค. 2567)
อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
09 ธ.ค. 2567
ศิลปะการให้บริการทางโทรศัพท์ (อบรม 9 ธ.ค. 67)
อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
11 ธ.ค. 2567
หลักสูตร SMART & SMILE SERVICE (อบรม 11 ธ.ค. 2567)
ดร.พิพัฒน์พล เพ็ชรเที่ยง
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
13 ธ.ค. 2567
หลักสูตร ก้าวสู่การเป็นพนักงานต้อนรับมืออาชีพ (อบรม 13 ธ.ค. 67)
อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
06 ม.ค. 2568
หลักสูตร Problem Solving and Complaint Handling การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนและความไม่พอใจของลูกค้าอย่างเป็นระบบ (อบรม 6 ม.ค.68)
อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
20 ม.ค. 2568
หลักสูตร Customer Complaint Management (อบรม 20 ม.ค. 2568)
อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
21 ม.ค. 2568
หลักสูตร การจัดการข้อร้องเรียนระดับมืออาชีพ Handling Customer Complaints & Objections
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
22 ม.ค. 2568
หลักสูตร Service Coaching “เทคนิคการสอนงาน และการพัฒนาทักษะพนักงานบริการอย่างมืออาชีพ”
อาจารย์พงศ์ภัทร นมะภัทร
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
17 ก.พ. 2568
หลักสูตร ทักษะการบริการกับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ (อบรม 17 ก.พ. 68)
พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
18 ก.พ. 2568
หลักสูตร การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วย CRM (อบรม 18 ก.พ. 68)
อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
07 มี.ค. 2568
หลักสูตร รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียนและไม่พอใจ (อบรม 7 มี.ค. 68)
พท.ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
3,900 ฿
Download
APPLY NOW
Engine by