โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500
หลักสูตร Professional Sales Coordinator (Sales Support / Sales Administration)
ออกแบบขึ้นมาเพื่อให้พนักงาน Sales Support และ Sales Administration ได้เรียนรู้ถึงกระบวนการและขั้นตอนการทำงาน การแก้ปัญหาต่างๆ รวมทั้งได้เห็นถึงความสำคัญของการทำงานของหน่วยงานของตนเองอีกด้วย ว่ามีส่วนช่วยหรือสนับสนุนให้การขายประสบความสำเร็จได้มากน้อยเพียงใด

02 มีนาคม 2567

ผู้ชม 42 ผู้ชม

หลักสูตร Professional Sales Coordinator
(Sales Support / Sales Administration)

 

PRINCIPLES

         กระบวนการขายขององค์กรไม่เพียงแต่จะต้องมีพนักงานขายที่ดีและเก่งเท่านั้น องค์กรนั้นยังจะมีหน่วยงานด้าน Sales Support และ Sales Administration ซึ่งถือว่าเป็นหน่วยงานหรือบุคคลที่สำคัญที่จะช่วยให้การขายประสบความสำเร็จได้ ดังนั้น พนักงานในหน่วยงาน Sales Support และ Sales Administration จะต้องเป็นผู้ที่ต้องเข้าใจกระบวนการทำงานหรือขั้นตอนการทำงานอย่างดี อีกทั้ง จะต้องสามารถบริหารจัดการงานของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

          หลักสูตรนี้ จึงได้ออกแบบขึ้นมาเพื่อให้พนักงาน Sales Support และ Sales Administration ได้เรียนรู้ถึงกระบวนการและขั้นตอนการทำงาน การแก้ปัญหาต่างๆ รวมทั้งได้เห็นถึงความสำคัญของการทำงานของหน่วยงานของตนเองอีกด้วย ว่ามีส่วนช่วยหรือสนับสนุนให้การขายประสบความสำเร็จได้มากน้อยเพียงใด

 

OBJECTIVES
    1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ถึงขั้นตอนและกระบวนการทำงานของ Sales Support และ Sales Administration
    2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกทักษะต่างๆ ที่เป็นหัวใจสำคัญของการทำงานในหน่วยงาน Sales Support และ Sales Administration

 

AREAS OF STUDY
    1. บทบาทและหน้าที่ของ Sales Support และ Sales Administration
        > การทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงาน และ ฟันเฟืองของฝ่ายขาย
        > การทำหน้าที่เป็นพนักงานขาย กรณีพนักงานขายไม่อยู่
    2. การบริหารจัดการเรื่อง สต็อกสินค้า
        > การแบ่งประเภทของสต๊อก
        > เทคนิคการจดจำสต๊อก
        > การบริหารสต๊อคอย่างมีประสิทธิภาพ
    3. การรับ และ คีย์ออเดอร์ (Sales Order) เมื่อมีการสั่งซื้อ
        > การรับออเดอร์
        > การคีย์ออเดอร์
        > การตรวจทานออเดอร์
    4. การประสานงานกับฝ่ายงานต่าง ๆ
        > การประสานงานกับพนักงานขาย
        > การประสานงานกับฝ่ายจัดส่ง และ คลังสินค้า
        > การประสานงานกับฝ่ายอื่น ๆ เช่น บัญชี
    5. การแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ ทั้งกับลูกค้า และ พนักงานในองค์กร
        > แก้ปัญหา เรื่อง สินค้า
        > แก้ปัญหา เรื่อง การจัดส่ง
        > แก้ปัญหา เรื่อง เอกสาร
    5. กิจกรรม: การแก้ปัญหา อย่างมีทักษะและลูกล่อลูกชน
    6. การจัดเตรียม และ การจัดเก็บเอกสารเพื่อสนับสนุนการขาย
    7. สรุปและตอบคำถาม

 

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ http://hipotraining.co.th 
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining
Engine by shopup.com