31 กรกฎาคม 2566
ผู้ชม 703 ผู้ชม
หลักสูตร First Step Salesperson
รวบรวมสุดยอดเทคนิคการขายที่พนักงานขายมือใหม่ควรรู้!!
PRINCIPLES
การขายจะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวนั้น เหตุผลหลักเกิดจาก ทักษะ เทคนิค ลูกล่อลูกชนในการขาย พนักงานขายจะต้องขายอย่างมืออาชีพ ขายอย่างชิงไหวชิงพริบกับลูกค้า รวมทั้งต้องสามารถแก้สถานการณ์อย่างมีประสิทธิภาพ ทักษะและเทคนิคเหล่านี้ย่อมส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าและยอดขายขององค์กร ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานขายต้องเรียนรู้เทคนิคและยุทธวิธีในการขายและการบริหารจัดการกับลูกค้าในเสี้ยวเวลาของการขาย เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นต่อหน้าลูกค้า และสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จในการขาย
หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ทีมขาย ได้เรียนรู้เทคนิคในการวิเคราะห์ลูกค้าอย่างเข้าใจ การเสนอขายอย่างมืออาชีพ การแก้ปัญหา แก้สถานการณ์ การทำกิจกรรมด้านการเสนอขายที่ประยุกต์ขึ้นให้สมจริง เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการขายได้ด้วยตนเอง
OBJECTIVES
1.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการขายครบขั้นตอน การวิเคราะห์ลูกค้าที่หลากหลาย การเปิดใจลูกค้า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ การตอบคำถามและข้อโต้แย้งและการเจรจาต่อรองอันนำไปสู่การปิดการขายอย่างได้ผล
2.เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร
AREAS OF STUDY
1. ทำไม .. ต้องขายสินค้า ????
2. เปลี่ยนทัศนคติมุมมอง นักบริการ ให้เป็น มุมมองคนขาย
• เพื่อองค์กร
• เพื่อตัวเราเอง
3. บทบาทหน้าที่ในงานขาย
4. การเรียนรู้ และ เข้าใจ ผลิตภัณฑ์ ที่จะขายอย่างชัดเจน
5. การสร้างความกล้าในการขาย...... สิ่งนี้สำคัญยิ่ง
6. จุดเริ่มต้น .........การหาจังหวะ และ โอกาสในงานขาย
7. เรียนรู้ 5 ขั้นตอนเพื่อให้ประสบความสำเร็จ...สำหรับพนักงานขายมือใหม่
• การเตรียมตัวก่อนเริ่มการขาย
• การเปิดการขายด้วยการเปิดใจลูกค้า
• การแนะนำสินค้า
• เทคนิคการปิดการขาย
• การติดตามผลและการส่งต่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง
8. กิจกรรมจำลองสถานการณ์การขาย 1
(ปฏิบัติ พร้อมให้เทคนิค / ความเห็นเพิ่มเติมจากวิทยากร เพื่อให้สามารถบริการได้อย่างดีเลิศ)
9. การตอบคำถามลูกค้า อย่างกระจ่างชัด
10. การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในงานขาย
11. กิจกรรมจำลองสถานการณ์การขาย 2
(ปฏิบัติ พร้อมให้เทคนิค / ความเห็นเพิ่มเติมจากวิทยากร เพื่อให้สามารถบริการได้อย่างดีเลิศ)
12. เสริมพิเศษ ..บุคลิกภาพสำหรับพนักงานขาย
13. สรุป คำถามและคำตอบที่นักขายต้องการรู้- ทักษะจำเป็นสำหรับงานขาย
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining