Add Friend
สอบถามหลักสูตร
โปรสมัคร 10 จ่าย 7

ดูบทความยืนยันจัดอบรม หลักสูตร จิตวิทยาการบริหารงานขายและจูงใจพนักงานขาย (อบรม 17 ม.ค.69)

ยืนยันจัดอบรม หลักสูตร จิตวิทยาการบริหารงานขายและจูงใจพนักงานขาย (อบรม 17 ม.ค.69)

จิตวิทยาการบริหารงานขายและจูงใจพนักงานขาย

(Sales and Motivation Management)

สำหรับหัวหน้าทีมขายและผู้จัดการฝ่ายขาย

 

 

วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร

อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด

บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  

Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนี

ประสบการณ์ตรงและจริงในวงการ ด้านการขาย การตลาด และ บริการ มากกว่า 30 ปี

 

17 มกราคม 2569

09.00 – 16.00 น.

        ** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

        *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

 

หลักการและเหตุผล

      ในโลกของการแข่งขันที่รุนแรงเช่นนี้ ธุรกิจจะขับเคลื่อนไปได้ต้องอาศัยผู้บริหารงานขายที่ดีและเก่ง โดยเฉพาะหัวหน้าทีมขายและผู้จัดการฝ่ายขาย ต้องมีความรู้ความสามารถในการกำหนดทิศทางของการขาย ส่วนพนักงานขายในทีมจะต้องเป็นผู้ที่เดินอยู่ในทิศทางที่ผู้บริหารกำหนด หากผู้บริหารงานขายกำหนดทิศทางผิด ไม่มีภาวะผู้นำที่ดี เส้นทางแห่งความสำเร็จย่อมวกวน ลูกน้องเกิดความสับสนอย่างแน่นอน และในที่สุดธุรกิจย่อมแตกความสามัคคีได้ ในทางตรงข้ามหากผู้บริหารงานขายมีภาวะผู้นำที่ดี ย่อมทำให้ลูกน้องยอมรับ ศรัทธาและเชื่อมั่นในตัวผู้บริหารงานขาย จนสามารถนำทีมขายทั้งหมดไปสู่เส้นทางลัดแห่งความสำเร็จได้

       หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม ซึ่งเป็นผู้บริหารงานขายทั้งมือเก่าและมือใหม่ให้ได้รับความรู้ เทคนิคและเรียนรู้ประสบการณ์ในการพัฒนาตนให้เป็นผู้นำที่ดีมีความสามารถ เป็นที่ต้องการขององค์กรและทีมขาย รวมทั้งการทำกิจกรรม Workshop เพื่อพัฒนาจิตวิทยาและความสามารถในการบริหารงานขายและจูงใจพนักงานขายให้มีใจพร้อมที่จะเผชิญปัญหาการแข่งขัน รวมถึงกล้าคิดกล้าทำในการร่วมกันสร้างยอดขายให้บรรลุเป้าหมายที่ธุรกิจต้องการ เมื่อจบการอบรมคาดว่า ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้เรื่องนี้ได้อย่างสัมฤทธิ์ผลด้วยตนเอง

 

 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อพัฒนาทักษะในการบริหารงานขายให้กับระดับหัวหน้าทีมขายและผู้จัดการฝ่ายขายให้อยู่ในมาตรฐานเดียวกัน

2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้การเป็นผู้นำทีมขาย เทคนิคและจิตวิทยาการบริหารพนักงานขาย ผ่านการสอนงาน การให้คำปรึกษา และการจูงใจเพื่อให้สามารถบริหารงานขายด้วยความสำเร็จ

3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถประยุกต์การเรียนรู้และประสบการณ์จากอบรมไปต่อยอดในการสร้างความสำเร็จของงานขายในที่สุด

 

 

หัวข้อการบรรยาย

Module 1: จิตวิทยาแห่งบทบาทผู้บริหารงานขายยุคใหม่ (Psychological Foundation of Sales Leadership)

1.เข้าใจธรรมชาติของมนุษย์ในงานขาย: แรงจูงใจ ความกลัว ความภาคภูมิใจ และความต้องการการยอมรับ

2.บทบาทและหน้าที่ของผู้บริหารงานขายในฐานะ “โค้ชทางจิตใจ” (Sales Coach & Motivator)

3.Key Competency ของหัวหน้าทีมขายเชิงจิตวิทยา

4.เทคนิคการอ่านพฤติกรรมและสื่อสารให้ตรงกับสไตล์ของลูกทีม

5.กิจกรรม: “ฉันเป็นผู้นำแบบไหน?” — วิเคราะห์บุคลิกผู้นำของตนเองผ่านกรอบจิตวิทยา

Module 2: เข้าใจพนักงานขายผ่านมุมมองจิตวิทยา (Understanding Salespeople through Behavioral Psychology)

6. พฤติกรรมและ Mindset ของพนักงานขาย ที่ผู้บริหารต้องเข้าใจ

7.การรับมือกับความท้อแท้ ความกลัว และแรงต้านในทีมขาย

8.เทคนิคการใช้จิตวิทยาเชิงบวก (Positive Psychology) เพื่อเสริมพลังใจและความมั่นใจให้ทีม

9.กิจกรรม: วิเคราะห์ “ต้นเหตุทางจิตวิทยา” ของปัญหาทีมขาย และแนวทางการปรับพฤติกรรม

Module 3: ภาวะผู้นำเชิงจิตวิทยากับการบริหารทีมขายให้สำเร็จ (Psychological Leadership for Sales Performance)

10.ภาวะผู้นำเชิงจิตวิทยา: การนำด้วยความเข้าใจอารมณ์ (Emotional Intelligence Leadership)

11.รูปแบบผู้นำที่ส่งผลต่อแรงจูงใจของทีมขาย (Transformational vs Transactional Leadership)

12.การสื่อสารเพื่อจูงใจ (Motivational Communication) — ใช้คำพูดสร้างพลังและความศรัทธา

13.การมอบหมายงาน สอนงาน และให้ Feedback ด้วยหลักจิตวิทยา

14.การสร้างสภาพแวดล้อมแห่งแรงบันดาลใจ (Motivational Climate)

Module 4: เทคนิคจิตวิทยาเพื่อกระตุ้นยอดขายและพัฒนาทีม (Psychological Tools for Sales Motivation & Growth)

15.การจูงใจพนักงานขายเชิงลึก: แรงจูงใจภายใน (Intrinsic) และภายนอก (Extrinsic)

16.เทคนิคการชื่นชม – การยอมรับ – การให้รางวัล อย่างมีพลังทางจิตวิทยา

17.การประเมินผลงานด้วยมุมมองจิตวิทยา — สร้าง Growth Mindset ให้พนักงานขาย
18. กิจกรรม: จำลองสถานการณ์ “หัวหน้าจูงใจลูกทีม” ด้วยหลักจิตวิทยาการสื่อสาร

19. ถาม ตอบ สรุป

 ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

 

ราคาค่าอบรมปกติ (ต่อ 1 ท่าน)

ราคาค่าอบรมสัมมนา / ท่าน

ประเภท

ค่าสัมมนา

VAT 7%

หัก ณ ที่จ่าย 3%

รวมจ่ายสุทธิ

กรณีไม่มีหนังสือ
หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

3,900.00

273.00

117.00

4,056.00

4,173.00

ราคาพิเศษ !!! ชำระค่าอบรมสัมมนา ก่อนวันอบรม 15 วัน  

ประเภท

   ค่าสัมมนา

   VAT 7%

 หัก ณ ที่จ่าย 3%

  รวมจ่ายสุทธิ

           กรณีไม่มีหนังสือ
             หัก ณ ที่จ่าย

บุคคลทั่วไป/บริษัท

   3,700.00

    259.00

       111.00

  3,848.00

               3,959.00

วิธีการชำระเงิน:

  1.โอนผ่านบัญชีธนาคาร ดังนี้
       1.1    ธนาคารกรุงเทพ บัญชีสะสมทรัพย์ สาขา ซอยอารี   เลขที่ 127-4-66322-6
       1.2    ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีออมทรัพย์ สาขา พหลโยธิน เลขที่ 014-2-63503-8

                       ชื่อบัญชี  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 

  2.ชำระด้วยเช็คบริษัท สั่งจ่าย บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

  3.หัก ณ ที่จ่าย 3% ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0-1055-48105-59-0
     บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
     40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

  4.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินที่ได้ชำระมาแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

     

 

 

 

 

31 ตุลาคม 2568

ผู้ชม 2984 ครั้ง

Engine by shopup.com