โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูหน้า

หลักสูตร สุดยอดเทคนิคการขายออนไลน์พิชิตใจลูกค้า ....ให้อยู่หมัด


สุดยอดเทคนิคการขายออนไลน์พิชิตใจ
ลูกค้า ....ให้อยู่หมัด

 

หลักการและเหตุผล
            ในยุคปัจจุบันนี้ การขายทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะการขายทางออนไลน์ มีช่องทางการขายเกิดขึ้นมากมาย พฤติกรรมการซื้อของลูกค้านั้นเปลี่ยนไป การที่ลูกค้าจะตัดสินใจซื้อสินค้านั้นยากขึ้น ดังนั้น พนักงานขายที่ทำหน้าที่ขายทางออนไลน์จึงต้อง อาศัยความรู้ และ เทคนิคการขายในทุกรูปแบบ เพื่อสร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ นอกจากนี้พนักงานขายยังต้องเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความรักในงานขาย อันจะเป็นแรงผลักดันให้พนักงานขายสามารถต่อสู้กับทุกปัญหาในงานขายที่จะเกิดขึ้นได้

              หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม ได้เรียนรู้และเข้าใจถึงการเป็นพนักงานขายทางออนไลน์  การวิเคราะห์พฤติกรรมและความคาดหวังของลูกค้า ขั้นตอนการขายผ่านทางออนไลน์  รวมถึง การบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบ  อีกทั้ง ผู้เข้าอบรมจะได้ร่วมทำกิจกรรม Workshop ที่ประยุกต์ขึ้นเพื่อพัฒนาให้เหมาะสมกับผู้เข้าอบรม เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าอบรมจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้เพื่อพัฒนางานขายได้ด้วยตนเอง

 

วัตถุประสงค์
    1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจถึงพฤติกรรมและความคาดหวังของลูกค้าที่มาใช้บริการ
    2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบถึงเทคนิคการขายทางออนไลน์อย่างเป็นระบบ
    3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบเทคนิคการใช้ภาษา และ วิธีโต้ตอบกับลูกค้า
    4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงการบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบ
    5. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร

 

 

หัวข้อการฝึกอบรม

Module 1: สุดยอดการเตรียมความพร้อมเพื่อการขายอย่างมืออาชีพ
    1. เรียนรู้และเข้าใจถึงการเป็นพนักงานขายทางออนไลน์
        > เรียนรู้และเข้าใจตัวเอง
        > เรียนรู้และเข้าใจลูกค้า
     2. เตรียมความพร้อมการเป็นพนักงานขายทางออนไลน์ มืออาชีพ
         > ความรู้
         > ทักษะ
         > ทัศนคติ
     3. กิจกรรม Workshop เตรียมความพร้อมสู่การเป็นพนักงานขายออนไลน์มือทอง
     4. การวิเคราะห์พฤติกรรมและความคาดหวังของลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์
     5. การวิเคราะห์และรับมือกับลูกค้าที่หลากหลาย
         > ลูกค้าใจร้อน ไม่ชอบรอ...ต้องตอบเดี๋ยวนี้
         > ลูกค้าละเอียด ชอบข้อมูลเยอะๆ
         > ลูกค้าช่างถาม (เน้นถาม ไม่เน้นซื้อ)
     6. กิจกรรม Workshop รับมือลูกค้าที่หลากหลาย...สร้างการขายให้ตรงใจ

Module 2 เทคนิคการขายทางออนไลน์ด้วยภาษาที่มัดใจลูกค้า
     7. เทคนิคการขายทางออนไลน์อย่างเป็นระบบ – สร้างให้นักขาย ขายอย่างมืออาชีพ
         > เปิดการขาย – เทคนิคการเตรียมความพร้อม ก่อนการขาย
         > เทคนิคการสอบถาม – การถามลูกค้าเพื่อค้นหาความต้องการ
         > การนำเสนอขายอย่างตรงจุด และเพิ่มยอดขาย ผ่านทางออนไลน์
         > การปิดการขาย- ปิดเมื่อไร ปิดอย่างไรจึงจะเหมาะสม และ ได้ Order
      8. กิจกรรม : ฝึกการใช้เทคนิคและวิธีการพิมพ์ตอบข้อความ ในกรณีต่าง ๆ ผ่านทาง ออนไลน์ (Chat Line Facebook และ อื่น ๆ)
      9. เทคนิคการใช้ภาษา และ วิธีโต้ตอบกับลูกค้า
          > การเขียนตอบเพื่อจูงใจให้ลูกค้าซื้อ
          > ข้อควรระวัง
      10. เทคนิคการให้คำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อสร้างโอกาสในงานขาย

Module 3 การบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบ
      11. การตอบคำถามและให้คำแนะนำลูกค้าหลังการขาย
           > วิธีการใช้งาน
           > การเก็บรักษา
           > อื่น ๆ
      12. การแก้ปัญหากับลูกค้า
           > ลูกค้าไม่ได้รับของ
           > ได้สินค้าไม่ตรงกับความต้องการ
           > อื่น ๆ
      13. การแก้ปัญหา อื่นๆ
           > ร้านค้า
           > ขนส่ง
      14. วิธีการการประสานงานกับฝ่ายงานต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพ
           > การประสานงานกับฝ่ายจัดส่ง และ คลังสินค้า
           > การประสานงานกับฝ่ายอื่นๆ เช่น บัญชี
      15. การติดตามลูกค้าหลังการขายเพื่อเพิ่มยอดขาย
           > นำเสนอโปรโมชั่นใหม่ ๆ
           > การดูแลและคำแนะนำเพิ่ม
      16. กิจกรรม : การบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบ
      17. สรุป คำถามและคำตอบ

 

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของของลูกค้าหรือตามความเห็นของวิทยากร

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151-2 
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ http://hipotraining.co.th 
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining

 

 

 


18 พฤศจิกายน 2563

ผู้ชม 890 ครั้ง

Engine by shopup.com