โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูหน้า

หลักสูตร Super Sales

 

Super Sales

 

 

 

PRINCIPLES

          การขายในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ .....ไม่ง่ายอย่างที่คิด ... ปัจจุบัน สินค้ามีให้เปรียบเทียบมากมาย  ..ลูกค้าเป็นผู้เลือก ...ซึ่งส่งผลให้ลูกค้าเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตของธุรกิจ ดังนั้น พนักงานขายที่ขายเหมือนเดิม ต้องตายอย่างแน่นอน!! คนที่จะประสบความสำเร็จในงานขายต้องสามารถตีโจทย์ หรือ คิดวิเคราะห์สถานการณ์การขายได้อย่างรวดเร็ว และเฉียบพลัน ...การขายยังต้องแตกต่าง ตรงใจและตรงประเด็น มีชั้นเชิง มีมาดแห่งนักขาย พร้อมที่จะปรับตัวตามสถานการณ์ และลูกค้าแต่ละประเภท

          หลักสูตรนี้ ออกแบบขึ้นมาเฉพาะ สำหรับพนักงานขาย เพื่อตอกย้ำเรื่องทักษะการขาย  ความสามารถในการอ่านลูกค้าให้เร็ว   ปิดการขายให้ได้  ด้วยการสร้างพลัง ความภาคภูมิใจในตนเอง  เทคนิคลูกล่อลูกชนในการขาย ยกระดับพนักงานขาย ให้เป็น นักขายมือทอง พร้อมปรับตัวสู่  High-class environment

 

OBJECTIVES

1. เพื่อสร้าง ความเข้าใจในเรื่อง Super Sales  

2. เพื่อนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในงานขาย

 

 

AREAS OF STUDY

Workshop Module 1: วิเคราะห์ลุกค้าให้ถึงแก่น

1. ลูกค้าของเรา คือใคร และ เขาต้องการอะไร

2. ขายอย่างเหนือชั้น ด้วย การอ่าน และ วิเคราะห์ลูกค้า อย่างเจาะลึก

- จับตา...ลักษณะบุคลิกภาพ กิริยาท่าทาง และ การวาดมาด ของลูกค้า

- เจาะลึก พฤติกรรมลูกค้า

- ประเภทของลูกค้า

3. กิจกรรม: ขาย และ สร้างความประทับใจ โดยเร็ว ในสายตาลูกค้าได้อย่างไร

Workshop Module 2: ขายอย่างเป็นระบบ

4. WOW …เคล็ดลับในการต้อนรับ และ เปิดการขายอย่างประทับใจ

5. เทคนิคในการค้นหาความต้องการ อย่างไม่สร้างความรำคาญและเกิดประสิทธิภาพ

6. สุดยอด.... การนำเสนอผลิตภัณฑ์ อย่างโดนใจ และ กระแทกกึ๋นลูกค้า

7. เทคนิค การตอบคำถาม ข้อโต้แย้ง และ การเจรจาต่อรอง ที่ลูกค้าต้องยอมสยบ

8. อย่ารอช้า... ปิดการขายอย่างแนบเนียน

9. กิจกรรม Super Sales

Workshop Module 3: Smart Personality

10. การสร้างมาดนักขาย ด้วยการวางตัวที่เหมาะสม

11. เจาะลึก มารยาทของนักขาย

12. การใช้จังหวะ และ โอกาสในการขายให้เหมาะสม

13. กิจกรรม พัฒนา บุคคลิกภาพ ให้ SMART

Workshop Module 4: รุกฆาตด้วยจิตวิทยา

14. สร้างมนต์ สะกดลูกค้า ให้คล้อยตาม...และตัดสินใจซื้อ

15. ศิลปะการขายแบบที่ปรึกษา เพื่อตอบสนองลูกค้าอย่างแท้จริง

16. การติดตามผลและการให้บริการหลังการขาย

17. สรุป คำถาม และ คำตอบ

 

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151-2 
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ http://hipotraining.co.th 
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining

 

 


11 พฤศจิกายน 2564

ผู้ชม 821 ครั้ง

Engine by shopup.com