ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร การสร้างแผนการขายและทำกิจกรรมการตลาด
หลักสูตร การสร้างแผนการขายและทำกิจกรรมการตลาด
PRINCIPLES
ปรัชญาแนวคิดผู้นำด้านการขายและการตลาดของทุกองค์กรจะต้องเผชิญหน้ากับภารกิจการวิเคราะห์ เพื่อตัดสินใจขับเคลื่อนยอดขายให้ได้ชัยเหนือคู่แข่งเป็นปกติ แต่ละคนจึงจะต้องศึกษาเรียนรู้ เรื่อง แผนการขาย กับ กิจกรรมการตลาด หน้าที่การเลือกตลาดเป้าหมายอย่างถี่ถ้วนรอบคอบเสาะหายุทธวิธีกับช่องทางการชี้ชวนให้ลูกค้าเปิดใจรับและเป็นผู้บริโภคหรืออุปโภคผลิตภัณฑ์สื่อยุคเดิมที่ยังคงสามารถเข้าหาและเข้าถึงลูกค้าอย่างเหมาะสมและอมตะคือนักขาย ข้อสำคัญนั่นคือจะต้องวางแผนการขายให้ชัดเจน สำหรับสื่อยุคใหม่ที่สามารถเข้าหาและเข้าถึงลูกค้าได้อย่างสอดคล้องกับยุคแห่งการทำสงครามแย่งชิงลูกค้าด้วยกลยุทธ์ด้านการตลาด ก็คงจะหนีไม่ พ้น กิจกรรมการตลาด ใครเรียกร้องความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายได้เร็วที่สุดและมากที่สุดก็มีสิทธิ์ได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า ดังนั้น ผู้นำด้านการขายและการตลาด จึงไม่อาจจะมองข้าม การสร้างแผนการขายและการทำกิจกรรมการตลาด กระบวนการเหล่านี้ได้กลายเป็นองค์ความรู้หลักสำหรับนักขายมืออาชีพในสมรภูมิการตลาดยุคโลกาภิวัตน์
OBJECTIVES
1. เสริมสร้างแนวคิดเพื่อให้รู้และเข้าใจแผนการขายและกิจกรรมการตลาด
2. พัฒนาทักษะเชิงปฏิบัติในการวิเคราะห์ตัดสินใจจัดทำแผนและกิจกรรม
AREAS OF STUDY
1. X-Ray การจัดทำแผนขายเชิงรุกให้เลิศ
2. วิถีชีวิตการแข่งขันในการขาย ยุคที่ 7
3. เจตคติกับวิสัยทัศน์ในการทำงานขาย
4. ประเภทและตำแหน่งการเป็นนักขาย
5. ความพร้อมและกับดักการทำงานขาย
6. การรุกลูกค้าแบบ Outside In
7. กลเม็ดการใช้ กฎ 5 ร่วม ผูกใจลูกค้า
8. ขู่ให้กลัว+ยั่วให้อยาก = เปิดเพื่อปิด
9. เยส..เยส จิตวิทยาสร้างสรรค์ วิน:วิน
10. เคล็ดลับการวิเคราะห์ตลาดคู่แข่งขัน
11. เป้าหมายยอดขายกับความเป็นไปได้
12. ตัวแปรซึ่งทำให้ได้เปรียบเสียเปรียบ
13. สร้างพิมพ์เขียวงานขายให้กับตนเอง
14. การทำกิจกรรมการตลาดให้เกิดผลสัมฤทธิ์
15. กลยุทธ์ ผู้นำตลาด ผู้ท้าชิง และ ผู้ตาม
16. การศึกษาเลือกกลุ่มเป้าหมายแนวลึก
17. การผสมMediaเพื่อเพิ่มแรงผลัก
18. ชั้นเชิงการสื่อสารด้วยรูปแบบกิจกรรม
19. เครื่องมือที่โชว์ตัวตนตอกย้ำตราสินค้า
20. การทำกิจกรรมให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
21. การวิเคราะห์บุคลิกภาพของตราสินค้า
22. ลูกเล่นการสื่อผ่านกิจกรรมให้น่าสนใจ
23. การทำสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร
24. รูปแบบการสื่อสารการตลาดครบวงจร
25. กิจกรรม Above-the-Line
26. แนวทางBelow-the-Line
27. Workshop
28. สรุป คำถาม-คำตอบ
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining
11 พฤศจิกายน 2564
ผู้ชม 674 ครั้ง