โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูหน้า

หลักสูตร การสร้างแผนการขายและทำกิจกรรมการตลาด

 


หลักสูตร การสร้างแผนการขายและทำกิจกรรมการตลาด

 

 

PRINCIPLES

          ปรัชญาแนวคิดผู้นำด้านการขายและการตลาดของทุกองค์กรจะต้องเผชิญหน้ากับภารกิจการวิเคราะห์ เพื่อตัดสินใจขับเคลื่อนยอดขายให้ได้ชัยเหนือคู่แข่งเป็นปกติ แต่ละคนจึงจะต้องศึกษาเรียนรู้ เรื่อง แผนการขาย กับ กิจกรรมการตลาด หน้าที่การเลือกตลาดเป้าหมายอย่างถี่ถ้วนรอบคอบเสาะหายุทธวิธีกับช่องทางการชี้ชวนให้ลูกค้าเปิดใจรับและเป็นผู้บริโภคหรืออุปโภคผลิตภัณฑ์สื่อยุคเดิมที่ยังคงสามารถเข้าหาและเข้าถึงลูกค้าอย่างเหมาะสมและอมตะคือนักขาย ข้อสำคัญนั่นคือจะต้องวางแผนการขายให้ชัดเจน สำหรับสื่อยุคใหม่ที่สามารถเข้าหาและเข้าถึงลูกค้าได้อย่างสอดคล้องกับยุคแห่งการทำสงครามแย่งชิงลูกค้าด้วยกลยุทธ์ด้านการตลาด ก็คงจะหนีไม่ พ้น กิจกรรมการตลาด ใครเรียกร้องความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายได้เร็วที่สุดและมากที่สุดก็มีสิทธิ์ได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า ดังนั้น ผู้นำด้านการขายและการตลาด จึงไม่อาจจะมองข้าม การสร้างแผนการขายและการทำกิจกรรมการตลาด กระบวนการเหล่านี้ได้กลายเป็นองค์ความรู้หลักสำหรับนักขายมืออาชีพในสมรภูมิการตลาดยุคโลกาภิวัตน์

 

OBJECTIVES

     1. เสริมสร้างแนวคิดเพื่อให้รู้และเข้าใจแผนการขายและกิจกรรมการตลาด
     2. พัฒนาทักษะเชิงปฏิบัติในการวิเคราะห์ตัดสินใจจัดทำแผนและกิจกรรม

 

 

AREAS OF STUDY

     1. X-Ray การจัดทำแผนขายเชิงรุกให้เลิศ
     2. วิถีชีวิตการ​แข่งขัน​ในการขาย ยุคที่ 7
     3. เจตคติกับวิสัยทัศน์ในการทำงานขาย
     4. ประเภทและตำแหน่งการเป็นนักขาย
     5. ความพร้อมและกับดักการทำงานขาย
     6. การรุกลูกค้าแบบ Outside In
     7. กลเม็ดการใช้ กฎ 5 ร่วม ผูกใจลูกค้า
     8. ขู่ให้กลัว+ยั่วให้อยาก = เปิดเพื่อปิด
     9. เยส..เยส จิตวิทยาสร้างสรรค์ วิน:วิน
     10. เคล็ดลับการวิเคราะห์ตลาดคู่แข่งขัน
     11. เป้าหมายยอดขายกับความเป็นไปได้
     12. ตัวแปรซึ่งทำให้ได้​เปรียบเสียเปรียบ
     13. สร้างพิมพ์เขียวงานขายให้กับตนเอง
     14. การทำกิจกรรมการตลาดให้เกิดผลสัมฤทธิ์
     15. กลยุทธ์​ ผู้นำตลาด ​ผู้ท้าชิง และ ผู้ตาม
     16. การศึกษาเลือกกลุ่มเป้าหมายแนวลึก
     17. การผสมMediaเพื่อเพิ่มแรงผลัก
     18. ชั้นเชิงการสื่อสารด้วยรูปแบบกิจกรรม
     19. เครื่องมือที่โชว์ตัวตนตอกย้ำตราสินค้า
     20. การทำกิจกรรมให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
     21. การวิเคราะห์บุคลิกภาพของตราสินค้า
     22. ลูกเล่นการสื่อผ่านกิจกรรมให้น่าสนใจ
     23. การทำสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร
     24. รูปแบบการสื่อสารการตลาดครบวงจร
     25. กิจกรรม Above-the-Line
     26. แนวทางBelow-the-Line
     27. Workshop
     28. สรุป คำถาม-คำตอบ

 

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151-2 
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ http://hipotraining.co.th 
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining


11 พฤศจิกายน 2564

ผู้ชม 674 ครั้ง

Engine by shopup.com