โปรโมชั่น มา 3 ท่าน ลดเหลือ 3500

ดูหน้า

หลักสูตร การสื่อสารประสานงานอย่างสร้างสรรค์ (ระดับหัวหน้า)

หลักสูตร การสื่อสารประสานงานอย่างสร้างสรรค์ (ระดับหัวหน้า)

(Communication and Coordination Development)

“การสื่อสารและการประสานงาน หัวใจหลักของการขับเคลื่อนองค์กร”

 

 

หลักการและเหตุผล                                                                                                    ในโลกของการแข่งขันที่รุนแรงเช่นนี้ การสื่อสารและการประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร ยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก เนื่องจาก การสื่อสารและการประสานงานภายในองค์กรที่มีประสิทธิภาพจะแสดงผลให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์อันแสนประทับใจ ในทางตรงข้าม หากบริษัท หรือ องค์กรใดมีแต่ความขัดแย้ง เน้นการประสานงา เป็นอาจิณลูกค้าย่อมได้รับแต่ประสบการณ์อันเลวร้ายทุกองค์กรจึงต้องรีบเร่งพัฒนาการสื่อสารและการประสานงานภายในองค์กร เนื่องจาก “การสื่อสารและการประสานงาน คือ หัวใจหลักของการขับเคลื่อนองค์กร”

       หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรมได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงในการพัฒนาทั้งการสื่อสารและการประสานงานภายในองค์กร ประสานรอยร้าวที่เกิดขึ้น เข้าใจหลักการและการนำจิตวิทยามาใช้ในการสื่อสารและการประสานงาน การมุ่งประโยชน์ของ “องค์กร” แทน “ตัวเอง” และระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างสรรค์มิติใหม่ขององค์กร เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการการสื่อสารและการประสานงานภายในองค์กรได้อย่างสัมฤทธิ์ผลด้วยตนเอง

 

 

วัตถุประสงค์

1. เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องการสร้างสรรค์และพัฒนาการสื่อสารและการประสานงานภายในและภายนอกองค์กร

2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์และพัฒนาการสื่อสารและการประสานงานภายในและภายนอกองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

หัวข้อการบรรยาย

1. กรอบแนวคิดการสื่อสารและการประสานงาน

- มุมมองที่แตกต่างกันในการสื่อสาร

- ความสำคัญของการสื่อสารที่ดี

- ปัญหาของการสื่อสารและการประสานงาน

- กิจกรรม Workshop วางแผนสื่อสารและประสานงาน

2. สื่อสารอย่างไรให้ทุกฝ่ายเข้าใจตรงกัน

- องค์ประกอบการสื่อสาร

- แนวทางการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

3. การประสานงานอย่างไรให้ทุกฝ่ายร่วมมือ

- แนวทางและการดำเนินงาน

- รูปแบบการประสานงาน

- เคล็ดลับการประสานงาน

4. ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการสื่อสารและการประสานงาน

5. กิจกรรม Workshop ““สื่อสารประสานงานให้ได้ผลงาน ”

6. “จิตวิทยา” กุญแจแห่งการสื่อสารและการประสานงาน

- ลักษณะการสื่อสารที่สร้างปัญหา และ ที่ควรจะเป็น

- ตัวอย่างคำพูด

7. การมุ่ง “องค์กร” แทน “ตัวเอง”

8. กรณีศึกษา “การสื่อสารและประสานงานในโลกธุรกิจ”

9. แนวคิดการสื่อสารภายนอกองค์กร

10. การประยุกต์ความรู้เรื่องการสื่อสารภายในองค์กร มาใช้กับ การสื่อสารภายนอกองค์กร

11. สรุป คำถามและคำตอบ

 

หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151-2 หรือ 02-615-4499, 0-2615-4477-8
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ http://hipotraining.co.th 
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining

 


01 เมษายน 2567

ผู้ชม 1146 ครั้ง

Engine by shopup.com