ดูหน้า
ดูหน้า
หลักสูตร Innovative Service
หลักสูตร Innovative Service
PRINCIPLES
การบริการถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการแข่งขันในยุคปัจจุบัน เพราะลูกค้าหรือผู้มาใช้บริการย่อมเกิดความคาดหวังต่อการมารับบริการทั้งสิ้น แต่หากองค์กรนั้นและพนักงานไม่มีความตระหนักต่อการมีใจแห่งการบริการแล้ว ลูกค้าย่อมเกิดการเปรียบเทียบกับการบริการจากองค์กรอื่นทันที ดังนั้น เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ด้านการบริการและหัวใจของการบริการที่พนักงานควรจะต้องมี อีกทั้ง เพื่อให้พนักงานเกิดความคิดด้านการพัฒนาการบริการขององค์กรเพื่อสร้างความโดดเด่นด้านการบริการให้เป็นที่สนใจของผู้มารับการบริการ
OBJECTIVES
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เกี่ยวกับการบริการเชิงสร้างสรรค์
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เกี่ยวกับการพัฒนาด้านการบริการ
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ร่วมกันคิดและสร้างสรรค์งานบริการที่ควรจะเป็นขององค์กร
AREAS OF STUDY
Module1 : สิ่งที่ลูกค้าคาดหวังในการบริการ
1. งานบริการ งานแห่งความท้าทาย และความสามารถ
2. พฤติกรรมของลูกค้าในศตวรรษที่ 21
3. ความคาดหวัง ความพอใจและสิ่งที่ลูกค้าต้องการ
4. คุณภาพของการบริการสู่ความสำเร็จ
5. กิจกรรมระดมสมอง : สิ่งที่ลูกค้าคาดหวังจากการบริการ
6. บริการอย่างเข้าใจและสร้างความประทับใจเหนือความคาดหวัง
7. บริการภายในเสริมสร้างบริการภายนอก
Module2 : นวัตกรรมการบริการในยุคปัจจุบัน
8. กระบวนการคิดอย่างสร้างสรรค์แห่งการบริการ
9. การสร้างบริการโดยอาศัยนวัตกรรมการบริการสมัยใหม่
10. กิจกรรมระดมสมอง: นวัตกรรมการบริการในยุคปัจจุบัน
11. องค์กรแห่งนวัตกรรมด้านการบริการ
12. แผนการลงมือปฏิบัติงานนวัตกรรม (Action Plan)
13. กิจกรรมวิเคราะห์ผู้เข้าอบรม
14. สรุปถาม / ตอบ
หมายเหตุ หัวข้อที่เสนอสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามความคิดเห็นของวิทยากร
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining
08 เมษายน 2564
ผู้ชม 779 ครั้ง